Nhảy đến nội dung
x

LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN KHOA SƯ PHẠM & HỆ THỐNG THỰC HÀNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG (GIAI ĐOẠN 1)

Sáng ngày 03/03/2018, Lễ khởi công Dự án Khoa sư phạm & Hệ thống thực hành – Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra thành công tốt đẹp tại số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Buổi lễ có sự tham dự phía Chủ đầu tư Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cùng Đơn vị Tổng thầu thi công Công ty xây dựng Toàn Thịnh Phát và các đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, các đơn vị thầu phụ.

Khoicong-khoasp.JPG

Các đại diện thực hiện nghi thức xúc cát khởi công

Đại học Tôn Đức Thắng là Trường đại học công lập đầu tiên tại Việt Nam có cơ sở vật chất và điều kiện giảng dạy được xếp hạng quốc tế 5 sao theo chuẩn Anh Quốc. Với mong muốn trở thành một trường đại học nghiên cứu thuộc top đầu của khu vực và thế giới trong 20 năm tiếp theo, Hội đồng cũng như Ban Giám hiệu nhà trường đã và đang đặc biệt quan tâm nâng cấp và hoàn thiện cơ sở vật chất, trong đó có dự án Khoa sư phạm thực hành được khởi công xây dựng trong thời gian tới.

68_Khoi_cong_truong_TDT_gd1_(v2).jpg

Phối cảnh của dự án

Và trong giai đoạn 1 của dự án lần này, Trung tâm tư vấn và Kiểm định Xây Dựng rất vinh dự được đồng hành cùng Chủ đầu tư – Đại học Tôn Đức Thắng, chịu trách nhiệm Giám sát thi công hạng mục phần ngầm với tổng giá trị là 52 tỷ đồng.

 

Nguồn hình ảnh:toanthinhphat.vn